Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

6 thói quen tàn phá sức khỏe phụ nữ

7 sự thật liên quan tới sức khỏe phụ nữ

I. Chuối, trẻ con, "chuyện ấy"... đối với sức khỏe phụ nữ

Thậm chí, theo người dân, đầu tháng 2 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đa Kao còn “mượn tạm” đình thần để tập huấn Truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Dùng nha đam không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ. Không những vậy, ngồi miệt mài trước máy vi tính cũng khiến cho những phụ nữ công sở lo âu khi phải đối diện với chứng bệnh béo phì… Nha đam có tính mát, giải nhiệt, có tác dụng xúc tiến sự trao đổi chất của tế bào, tăng cường tuần hoàn máu và ức chế sự co giãn quá độ của mạch máu, nên được sử dụng thường xuyên để cân bằng trạng thái tinh thần, cải thiện được thể chất. Để ngừa mụn cám và mụn, trộn nửa chén dâu tươi nghiền nhuyễn, 1 mcp sữa chua, 2 giọt nước hoa hồng, vài giọt tinh dầu trà, đắp lên da chờ khô rồi rửa sạch.

Lá trà xanh chứa các loại vitamin như A, B1, B2, C. Những loại băng vệ sinh, bỉm/tã giấy này không những có độ thấm hút thấp mà chúng còn không hề đảm bảo trong khâu khử trùng nên dễ gây ra mẩn ngứa, nhiễm trùng, viêm nhiễm phụ khoa. UTCTC là một trong những bệnh ung thư phụ khoa rất phổ biến và gây tử vong cao hàng đầu ở phụ nữ hiện nay. Diệp Ngọc Bùi Biên dịch từ Lifestyle Yahoo Xem thêm: Tư thế cho giấc tròn nằm nghiêng , tư thế , quai hàm , đau khớp , giấc ngủ , hàm dưới , đè nén , chuột rút. Ở tuổi dậy thì, họ thường có một loạt các thay đổi trong hệ thống nội tiết. Nhưng cũng có một số khác lại giải thích là do ý thức phòng vệ tự nhiên của bà mẹ trước các chất gây hại cho đứa con trong bụng như khói, thực phẩm hết hạn… 9.

II. Tinh dịch quý ông tốt cho sức khỏe phụ nữ!

Trộn dâu tươi xay thật nhuyễn, nước chanh, nước cất, thoa lên da mặt và cổ từ 10-15 rồi rửa sạch. Và phụ nữ có thể phân biệt mùi mồ hôi khi yêu và mùi mồ hôi thông thường, theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí The Journal of Neuroscience. Không chỉ testosterone, Applicator có thể được dùng để truyền nhiều loại dược chất khác nhau một cách an toàn và chính xác. Rau xanh Nên ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống ôxy hóa, vitamin và chất xơ. Cỏ linh lăng: rất giàu vitamin A, D, E, K các men tiêu hóa cùng các khoáng chất khác. Các công việc trong danh mục của Thông tư 26 cần dựa trên các căn cứ khoa học thì mới đảm bảo không là yếu tố bất bình đẳng”, bà Hà phân tích.

Mỹ phẩm thiên nhiên Nuxe – Paris sẽ tổ chức chương trình tư vấn chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ mang chủ để “Cho vẻ đẹp hoàn hảo”. Thông tin này, được chia sẻ tại hội thảo khoa học về chăm sóc sức khỏe phụ nữ đã được tổ chức tại Hà Nội ngày 26/9 vừa qua. Chị Mai lên trung tâm cùng đống tro sau lần bị đốt quần áo và xin sự tư vấn từ bác sĩ Quyết. Các món gỏi, các món ăn nấu chưa chín kỹ, các loại đồ hộp, các sản phẩm từ bơ, sữa chưa diệt khuẩn, các loại thức ăn gây dị ứng cho cơ thể, một số các loại rau quả trái vụ…Theo bác sỹ, về việc chọn sữa, thai phụ có bắt buộc phải uống loại sữa dành cho bà mẹ mang thai không? Có thể thay thế bằng sữa đậu nành, sữa chua không? Cách xử lý khi cơ thể không có men tiêu hóa sữa, gây nên hiện tượng tiêu chảy, dị ứng với sữa?BS Bùi Thị Phương: Sữa bà bầu, loại sữa được chế biến theo công thức dành riêng cho thai phụ là tốt nhất dành cho phụ nữ mang thai.Cố gắng dùng khoảng 100mg isoflavone một ngày từ các chất bổ sung, thực phẩm hay từ cả 2 loại. Theo một khảo sát của tổ chức Sleep Health Foundation, 38% phụ nữ Australia thường cảm thấy mệt mỏi sau khi ngủ dậy.

III. Mối liên hệ giữa vitamin với sức khỏe phụ nữ

Hậu quả do bạo lục để lại đối với sức khỏe phụ nữ và hạnh phúc của họ là vô cùng nghiêm trọng. Mỹ phẩm trang điểm Relvon vừa bị phát hiện có chứa nhiều hóa chất độc hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe phụ nữ. Chẳng hạn nếu một người mà vòng 2 bằng 80% chiều cao thì tuổi thọ giảm 17% so với người có cùng tầm vóc. Loại thảo dược này cũng làm giảm cảm giác bồn chồn, lo lắng, tim đập nhanh và mất ngủ. Nhạc cổ điển cũng thuộc thể loại âm nhạc sóng âm thấp, dễ khiến tâm trạng cân bằng. Vậy bạn làm gì để phòng ngừa UTCTC? BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng (ảnh) - chủ nhiệm bộ môn sức khỏe phụ nữ ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, cho biết:.

Hanoinet - Thông tin tốt lành dành cho phụ nữ là tính trung bình, họ có thể sống lâu hơn nam giới 5 năm. Do vậy tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi còn cao (32%). Hội Phụ nữ xã biết chuyện đến nhà hỏi chị, chị cũng không dám nói, vì sợ lại bị chồng đánh vì tội bêu xấu chồng… Nguyễn Tiến Thịnh - đối tượng bạo hành vợ đã bị lĩnh án 5 năm tù Ai bảo không đẻ được con trai… Cách đây hơn một năm, chị Phạm Hoàng Lan ở Thái Nguyên được đưa đến Trung tâm Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ với khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo do bị chồng dùng dao lam rạch. Mặt trái của giầy cao gót không hề nhỏ và dễ bị bỏ qua, thậm chí còn được ví là "kẻ đánh cắp sức khỏe phụ nữ". Riêng nhóm người cao tuổi, người bị các bệnh ảnh hưởng đến tư thế cơ thể hoặc mắc bệnh về cơ bắp, đầu gối thì không nên đi giày cao gót. Bạn có thể thấy tư thế này rất buồn cười tuy nhiên qua thời gian nó sẽ rất tốt cho xương sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét